Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

hcm575.com

hcm575.com

Phòng Khám Đa Khoa TPHCM khám chữa bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa cũng như điều trị bệnh lậu, bệnh xã hội, điều trị bệnh Yếu Sinh Lý, Cắt Bao Quy Đầu


Chất lượng Phòng khám Thăng Long 575 qua lời kể của bệnh nhân

Posted by Thăng Long Đa Khoa on November 6 2018, 13:50pm

Đội ngũ tiếp tân Phòng khám Thăng Long

Đội ngũ tiếp tân Phòng khám Thăng Long

Những tin đồn xấu trên các trang mạng xã hội về nội dung lừa đảo, chất lượng kém… của Phòng khám Đa khoa Thăng Long làm người bệnh hoang mang, không rõ thực hư thế nào. Để biết xác thực về điều này một cách khách quan nhất, chúng ta hãy đánh giá chất lượng Phòng khám Thăng Long 575 qua lời kể của bệnh nhân.

Đa Khoa Thăng Long có tốt không?

Hiện nay trên địa bàn Tp.HCM nhắc riêng và khu vực miền Nam nói chung sở hữu cực kỳ phổ biến phòng khám đa khoa khác nhau. Cũng bởi thế mà việc cạnh tranh bằng các chiêu trò xấu là không thể tránh được. Và đương nhiên Phòng khám Đa Khoa Thăng Long cũng không phải ngoại lệ.

Bên cạnh những phản hồi hăng hái từ các bài viết được bệnh nhân đánh giá thì đôi lúc vẫn những bài mang nội dung xấu nhằm dìm, bôi nhọ chất lượng của phòng khám. Chính bởi vậy phổ biến người bệnh cảm thấy hoang với trong việc đưa ra quyết định với bắt buộc tới khám chữa bệnh tại Đa Khoa Thăng Long hay không.

Điều này đã đặt ra câu hỏi liệu Phòng khám Thăng Long có tốt không? Xin nói rằng, Đa khoa Thăng Long được Sở Y tế cấp phép hoạt động, được xác nhận và được những tờ báo uy tín hàng đầu Việt Nam giới thiệu như:

  • Báo Pháp luật Plus:

http://www.phapluatplus.vn/phong-kham-da-khoa-thang-long-tag94414/

  • Báo Sức khỏe & Đời sống:

https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-thang-long-vi-benh-nhan-phuc-vu-lay-chat-luong-hang-dau-n134378.html

  • Báo Thanh niên:

https://thanhnien.vn/ban-can-biet/dia-chi-kham-benh-phu-khoa-noi-ngoai-da-lieu-uy-tin-tai-tphcm-826802.html

  • Kênh 14:

http://kenh14.vn/kham-benh-voi-bac-si-theo-yeu-cau-dich-vu-thiet-thuc-tai-phong-kham-thang-long-20170801184738136.chn

Tiếng nói của những người trong cuộc

Muốn biết chất lượng của Đa Khoa Thăng Long, không gì trung thựcchuẩn xác nhất bằng các chia sẻ, phản hồi từ chính người trong cuộc. Thế  chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với các bệnh nhân từng tới điều trị tại Phòng khám Thăng Long cũng như chính những bác sĩ nơi đây.

Chị T.T.Nga (Bình Chánh) chia sẻ: “Tôi đang điều trị bệnh u nang buồng trứng tại Đa Khoa Thăng Long, tình trạng chữa trị đang tiến triển cực tốt. Các bác sĩ và nhân viên y tế nơi đây cực kỳ nhiệt tình, chăm nom tỉ mỉ từ khâu tham vấn đến việc thăm khám, và những điều nên làm sau khi điều trị. Đặc biệt giá tiền khám chữa cũng vừa phải, thích hợp với kinh tế của gia đình tôi”.

Không chỉ chị Nga mà các bệnh nhân khác đều có phản hồi tích cực về chất lượng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Phòng khám Đa Khoa Thăng Long.

Về phía những bác sĩ Thăng Long, đứng trước các tin đồn tô vẽ vô căn cứ về phòng khám lừa đảo, thái độ phục vụ kém… các bác sĩ của phòng khám bày tỏ: “Dù chịu các lời đồn thổi vô căn cứ nhưng chúng tôi sẽ không nản lòng, vẫn luôn hết mình đặt bổn phận chăm lo sức khỏe người bệnh lên hàng đầu. Là những thầy thuốc, chúng tôi luôn chú ý rộng rãi đến các tâm tư, hoài vọng của người bệnh.”

Thực tế, Phòng khám Đa Khoa Thăng Long được những cấp thẩm quyền của ngành Y tế đánh giá cao, đạt tiêu chuẩn và chất lượng của 1 địa điểm chữa bệnh uy tín. Phòng khám có những thế mạnh sau:

◉ Đa Khoa Thăng Long được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động trên những lĩnh vực Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh Xã hội, Bệnh trĩ…

◉ Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm công tác tại những bệnh viện lớn trên cả nước nên có rất nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ luôn đề cao ý thứctrách nhiệm trong công việc khám chữa bệnh.

◉ Phòng khám sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, những phòng chờ, tiểu phẫu, xét nghiệm, phòng thuốc… đạt chuẩn quốc tế, nhập khẩu từ các nước nền y tế hiện đại trên thế giới.

◉ Thăng Long luôn đi đầu trong việc ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, mang lại kết quả đẩy lùi bệnh tật đạt kết quả cao nhất.

◉ Tất cả chi phí điều trị bệnh đều được công khai, niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế. Người bệnh hoàn toàn được thông chưng mức phí bắt buộc chi trả trước khi bước vào liệu trình điều trị bệnh.

◉ Đặc biệt, hiện tại Đa Khoa Thăng Long đã và đang tăng trưởng dịch vụ tư vấn và hẹn lịch khám Online qua đường dây Hotline: 0283 862 5555 và khung chat tại đây nên tiết kiệm được thời gian cho bệnh nhân.

◉ Ngoài ra, các bạn cũng  thể đặt câu hỏi mà bạn thắc mắc tại đây.

Chat với tư vấn viên Phòng Khám Thăng Long

Với những san sẻ từ bài viết trên, hi vọng các bạn đã  cái nhìn chuẩn xác nhất về chất lượng của Phòng khám Đa khoa Thăng Long. Đồng thời không bị ảnh hưởng bởi các tin đồn thổi vô căn cứ trong việc lựa chọn địa chỉ chăm nom sức khỏe cho chính mình.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG

To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post

D
Good
Reply

We are social!

Recent posts