Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

hcm575.com

hcm575.com

Phòng Khám Đa Khoa TPHCM khám chữa bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa cũng như điều trị bệnh lậu, bệnh xã hội, điều trị bệnh Yếu Sinh Lý, Cắt Bao Quy Đầu


Phòng khám Đa khoa Thăng Long lừa đảo bệnh nhân?

Posted by Thăng Long Đa Khoa on November 13 2018, 15:27pm

Với các thông tin đưa ra xung quanh việc Phòng khám đa khoa Thăng Long lừa đảo bệnh nhân? Phòng khám Thăng Long vẽ bệnh moi tiền? Các thông tin này bắt nguồn từ đâu và sự thực là như thế nào xin mời cả nhà theo dõi bài phân tích dưới đây.

Tham khảo thêm:

Như Anh chị đã biết, tại TP.HCM, đặc biệt là ở 1 số quận lớn trọng điểm cũng như các huyện lân cận khác, với đa số địa điểm Phòng khám cá nhân "mọc lên như nấm sau mưa", tới mức rất khó có thể phân tích được thực hư về chất lượng chữa bệnh của những phòng khám đa khoa ấy. Ngoài ra, để có thể hoạt động 1 cách sáng tỏ và dưới sự điều hành của cơ quan có thẩm quyền, những phòng khám đa khoa này phải trình báo cũng như xin giấy phép hoạt động 1 cách chỉ tiết, công khai hoạt động dưới nền pháp luật nước Việt Nam.

Cũng như bao phòng khám đa khoa Phụ khoa và Nam khoa khác ở TP.HCM. Tại đây, Phòng khám đa khoa Thăng Long là một trung tâm y tế sở hữu các chuyên khoa như: Phụ khoa, Nam khoa, Bệnh xã hội, Trĩ nội - trĩ ngoại,... với chất lượng đã được kiểm định bởi Sở Y Tế. Do đấy, có thể tạm gọi phòng khám Thăng Long là địa chỉ khám bệnh uy tín.

Trong những lượt kiếm tìm của người bệnh trên các trang mạng về nơi khám bệnh tốt, có không ít các kết quả về Phòng khám đa khoa Thăng Long lừa đảo, thế nhưng có rất ít ai có thể biết được nguồn thông tin lừa đảo này là từ đâu có? Lại 1 lần nữa, người bệnh lại sững sờ trước những tin tức ko tố về Phòng khám đa khoa Thăng Long.

 

Trên thực tế, việc cạnh tranh nhau là điều tất yếu để thúc đẩy sự vững mạnh xã hội. Nhưng bên cạnh đó, những chiêu trò chơi xấu lẫn nhau để hạ bệ nhau cũng không phải thiếu. Và phòng khám Thăng Long cũng là một nạn nhân của các chiêu trò đấy. Theo phân tích, nguyên do được giới chuyên môn phân tích là do 2 nguồn chính:

  • ​Các phòng khám đa khoa quy mô nhỏ đang cố tình nhắc xấu cũng như tung tin đồn thất thiệt cho những phòng khám đa khoa lớn là đang lường đảo, trong ấy với cả phòng khám Thăng Long.
  • Các hacker đang cố tình tiến công vào các bệnh viện - phòng khám lớn nhằm mục đích mưu lợi cá nhân. Nhìn chung thì hành động này chỉ để chứng tỏ trình độ của hacker, nhưng nó lại dẫn tới 1 số tác hại rất lớn lao mà ít ai với thể ngờ tới.

Phòng khám đa khoa Thăng Long lừa đảo?

Như đã nêu trên, những phòng khám đa khoa Phụ khoa, phòng khám đa khoa tư nhân, nếu như muốn hoạt động phải được sự cho phép của các cơ quan chức năng và trải qua nhiều cuộc rà soát mới được cấp giấy phép hoạt động. Chi phí khám bệnh cũng phải được sáng tỏ cụ thể, hợp chỉ tiêu của ngành Y nói riêng và theo quy định của Bộ Y tế kể chung. Từ đấy, chúng ta có thể khẳng định lại vấn đề về vụ việc Phòng khám đa khoa Thăng Long lừa đảo là điều không hề đúng, và chất lượng chuyên môn đã được khẳng định từ chính các bệnh nhân đã từng thăm khám qua các phản hồi tích cực về phòng khám đa khoa Thăng Long.

Nguồn dữ liệu: 
https://www.foody.vn/ho-chi-minh/phong-kham-da-khoa-thang-long/binh-luan

To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post

D
Good
Reply

We are social!

Recent posts