Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

hcm575.com

hcm575.com

Phòng Khám Đa Khoa TPHCM khám chữa bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa cũng như điều trị bệnh lậu, bệnh xã hội, điều trị bệnh Yếu Sinh Lý, Cắt Bao Quy Đầu


Phòng khám Đa khoa Thăng Long 575 có tốt không?

Posted by Phòng khám Thăng Long on November 14 2018, 13:53pm

Hiện nay, với tốc độ phát triển của các căn Bệnh xã hội, Bệnh nam khoa và Bệnh phụ khoa thì đồng nghĩa rằng các phòng khám cũng được phát triển ngày càng nhiều. Một trong số đó, nổi bật nhất là Phòng khám Đa khoa Thăng Long - phòng khám chuyên chữa các bệnh xã hội, bệnh nam khoa và phụ khoa, tọa lạc ở số 575 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TPHCM.

Với sự canh tranh khốc liệt giữa các phòng khám đa khoa tư nhân, những thành phần xấu quấy phá danh tiếng của các doanh nghiệp là không hề thiếu. Và phòng khám Thăng Long cũng là một nạn nhân trong số đó. Để đánh giá chất lượng thật sự của một phòng khám phải dựa trên nhiều yếu tố cả khách quan và chủ quan. Trong đó, những bệnh nhân đã đến khám và điều trị tại phòng khám Thăng Long chính là những người có thể đưa ra đánh giá một cách khách quan nhất về chất lượng của phòng khám. Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhận định trên qua bài viết bên dưới đây.

  • Bình luận của những bệnh nhân đã thăm khám (tại đây)
  • Chuyên trang hỏi đáp/đánh giá về các phòng khám (tại đây)

Ngoài ra, phòng khám Thăng Long 575 cũng được rất nhiều tờ báo uy tín tại Việt Nam đánh giá rất cao. Bạn đọc có thể tham khảo ngay bên dưới đây:

  • Kênh 14:

http://kenh14.vn/phong-kham-da-khoa-thang-long-noi-kham-benh-cung-la-nha-20180123130706525.chn

http://kenh14.vn/kham-benh-voi-bac-si-theo-yeu-cau-dich-vu-thiet-thuc-tai-phong-kham-thang-long-20170801184738136.chn

  • Báo 24h:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-thang-long-noi-gui-tron-niem-tin-suc-khoe-c683a934325.html

  • Báo Soha:

http://soha.vn/da-khoa-thang-long-tung-buoc-khang-dinh-chat-luong-vuot-troi-20170809105816984.htm

Đôi nét về phòng khám Thăng Long

Cơ sở vật chất

Phòng khám Thăng Long được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế với 8 tầng lầu, diện tích 20.000m2, không gian nghỉ ngơi thông thoáng luôn, vô trùng.

Trang thiết bị y tế tiên tiến

Công nghệ khám chữa bệnh của Phòng khám Thăng Long hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học tiên tiến như Anh, Mỹ, Châu Âu.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám Thăng Long có thâm niên công tác lâu năm trong nghề, luôn tận tình, chu đáo chăm sóc bệnh nhân với phương châm làm việc "Lương y như từ mẫu".

Với phương châm đặt chữ TÂM lên hàng đầu, Phòng khám đa khoa Thăng Long cam kết cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất với mức chi phí tốt nhất. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, phòng khám hi vọng sẽ trở thành một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà mọi người nghĩ đến đầu tiên mỗi khi cần chữa các bệnh nam, phụ khoa và các bệnh xã hội.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh nấm dương vật ở tại quận 10 TpHCM

To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post

We are social!

Recent posts