Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

hcm575.com

hcm575.com

Phòng Khám Đa Khoa TPHCM khám chữa bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa cũng như điều trị bệnh lậu, bệnh xã hội, điều trị bệnh Yếu Sinh Lý, Cắt Bao Quy Đầu


Chi phí khám chữa trị bệnh giang mai ở tại quận 10 TpHCM

Posted by Thăng Long Đa Khoa on October 18 2018, 09:25am

Categories: #Chi phí khám chữa trị bệnh giang mai ở tại quận 10 TpHCM

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền, chi phí có đắt lắm không? đang là vấn đề “hot” trên các diễn đàn. Để biết rõ hơn về chi phí hỗ trợ điều trị bệnh giang mai, trước tiên các bạn cần phải biết rõ bệnh giang mai là gì?.

Giang Mai Là Bệnh Gì?

Giang mai là bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm do xoắn khuẩn giang mai gây ra.

Quan hệ tình dục không an toàn với nhiều bạn tình cùng một lúc chính là nguyên nhân cơ bản khiến bạn dễ bị xoắn khuẩn giang mai tấn công và gây bệnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể bị giang mai bẩm sinh do lây truyền từ mẹ sang con.

Nhận thấy tình trạng tiểu buốt bất thường. Nữ giới nên cửa hàng sớm  chuyên viên tư vấn đề kịp thời ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn.
Hoặc gọi: 0283 862 5555  https://hcm575.com

Địa chỉ khám chữa trị bệnh ngứa âm đạo ở tại quận 10 TpHCM

Biểu Hiện Của Bệnh Giang Mai

Khi bị nhiễm xoắn khuẩn giang mai, bệnh nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ chia ra thành các giai đoạn sau đây:

Giai đoạn I

Sau khi tiếp xúc với xoắn khuẩn giang mai khoảng 2 tuần, tại một số vị trí trên cơ thể của người bệnh như môi lớn, môi bé, quy đầu, dương vật,… sẽ xuất hiện vết sần dạng viêm loét, có thể là hình tròn hoặc hình bầu dục có kích thước dao động từ 0,3cm-3cm. Nốt sần này tương đối nông, có màu đỏ, bề mặt tương đối nhẵn, chúng không gây đau hay gây ngứa cho người bệnh. Nhưng ở đáy của vết loét thường bị thâm cứng, và nổi hạch ở hai bên bẹn.

Sau từ 3-6 tuần, các vết sầng này sẽ tự động mất đi cho dù người bệnh không dùng bất cứ một biện pháp nào để hỗ trợ điều trị bệnh. Điều này đã khiến cho người bệnh lầm tưởng là bệnh đã khỏi, mà không biết rằng xoắn khuẩn giang mai vẫn đang âm thầm phát triển và chuyển sang một giai đoạn khác với nhiều biểu hiện khác nhau.

Giai đoạn II

Giai đoạn này chỉ diễn ra sau giai đoạn I từ 4-10 tuần, với nhiều biểu hiện khác nhau như: Các vết sần sẽ mọc đối xứng với nhau, có màu hồng gần giống hoa đào. Khi bị ma sát các vết sần này sẽ bị trượt ra, gây chảy nước. Giai đoạn này, vết sần xuất hiện chủ yếu ở hai bên mạng sườn, ngực, bụng và tứ chi.

Giai đoạn III

Đây là giai đoạn khá nguy hiểm bởi, giai đoạn này bệnh giang mai không có bất cứ dấu hiệu hay triệu chứng nào.

Giai đoạn này có thể xảy ra sau khoảng thời gian từ 3-15 năm sau các triệu chứng của giai đoạn I. Giai đoạn này, bệnh giang mai có thể khiến người bệnh bị củ giang mai hay giang mai thần kinh.

Tác Hại Do Bệnh Giang Mai Gây Ra

Xoắn khuẩn giang mai nếu không được khống chế kịp thời, chúng sẽ gây nguy hại nghiêm trọng đến hệ thống mạch máu, cũng như phá hủy hệ thống xương khớp của người bệnh, khiến người bệnh có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Vì thế, phát hiện sớm ra bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời là một trong những biện pháp có thể giúp người bệnh phòng và tránh được các biến chứng nguy hại do bệnh giang mai gây ra.

Phương Pháp Điều Trị Giang Mai

Với mỗi giai đoạn phát triển của bệnh, sau khi thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để đưa ra một phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời và hiệu quả.

Nếu bạn đang bị giang mai giai đoạn đầu, có thể bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng các toa thuốc kháng sinh đặc hiệu, có công dụng là tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai. Còn nếu, bệnh của bạn đã gây ra biến chứng, các bác sĩ sẽ kết hợp phương pháp nội khoa và ngoại khoa để hỗ trợ điều trị.

Vì thế, để biết chính xác tình trạng bệnh của mình được hỗ trợ điều trị theo phương pháp nào, người bệnh cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ tiến hành thăm khám, chẩn đoán, cũng như đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

Chi Phí Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Giang Mai

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền là một câu hỏi quá khó mà không một phòng khám hay bác sĩ nào có thể đưa ra được một con số cụ thể và chính xác được. Bởi chi phí hỗ trợ điều trị bệnh giang mai còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

– Chi phí thăm khám ban đầu

– Hình thức mà người bệnh lựa chọn để làm xét nghiệm

– Phương pháp hỗ trợ điều trị

– Tay nghề của bác sĩ chuyên khoa

– Cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn

Nếu bệnh nhẹ, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh đơn giản thì chi phí sẽ thấp. Ngược lại, bệnh nặng, người bệnh phải áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh khác nhau thì chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sẽ cao.

Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm thì chi phí hỗ trợ điều trị sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế yếu kém. Nhưng hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh sẽ cao, đồng thời người bệnh có thể tránh được các biến chứng có thể xảy ra trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.

Vì thế, muốn biết chính xác chi phí hỗ trợ điều trị bệnh giang mai của mình là bao nhiêu, chúng tôi khuyên các bạn nên trực tiếp đến cơ sở chuyên khoa. Sau khi thăm khám, tư vấn, chẩn đoán, các bác sĩ sẽ đưa ra một con số cụ thể và chi tiết nhất.

Địa Chỉ Khám Và Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Giang Mai

Tọa lạc tại số 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TPHCM. Phòng Khám Đa Khoa HCM 575 đang được biết đến là một trong số những địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội uy tín và chất lượng đã được Sở y tế cấp phép và công nhận.

Hiện, phòng khám đã và đang ứng dụng liệu pháp kích thích cân bằng miễn dịch DNA để hỗ trợ và điều trị bệnh giang mai. Đây là một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội như ức chế được sự sản sinh của xoắn khuẩn giang mai; hồi phục được chức năng của các tổ chức bị tổn thương; Phá hủy và tiêu diệt được sự nhân lên của xoắn khuẩn giang mai; giúp người bệnh tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế tối đa khả năng tái phát của bệnh.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, mức chi phí khám và hỗ trợ điều trị theo quy định của Sở y tế. Đa khoa HCM 575 đã trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo người dân tin tưởng và lựa chọn.

Hi vọng, với những thông tin trên quý bạn đọc đã hiểu rõ hơn về bệnh giang mai. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ đến Hotline: 0283 826 2222 để được giải đáp.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh ngứa âm đạo ở tại quận 10 TpHCM

To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post

We are social!

Recent posts